บทความการตอกเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ Spun Micro Pile ไมโครไพล์ Micropile และเสาเข็มไอไมโครไพล์ หรือเข็มไอ I-Micropile เสาเข็มเพื่อการต่อเติม เสริมฐานราก และงานสร้างใหม่ ได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 ภายใต้การรับรองระบบงานของ UKAS และ NAC และมาตรฐาน ISO 45001:2018 การจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย การให้บริการตอกเสาเข็ม (The Provision of Pile Driving Service)

การยกตัวอย่างเพื่ออธิบายเรื่องการกระจายตัวซ้ำของแรงภายในระบบโครงสร้าง

สวัสดีครับแฟนเพจที่รักทุกๆ ท่าน กลับมาพบกันในทุกๆ วันจันทร์แบบนี้อีกครั้งหนึ่งซึ่งผมก็จะมาพบกับเพื่อนๆ เพื่อที่จะพูดคุยกันถึงหัวข้อ “ความรู้ดีๆ เพื่อคุณผู้หญิง” นะครับ สืบเนื่องจากเมื่อในสปัดาห์ที่แล้วที่ผมได้แชร์คลิปๆ หนึ่งจากเพจ OFFSHORE STRUCTURAL CORNER ซึ่งภายคลิปๆ นั้นเป็นกำลังฉายภาพคนงานที่กำลังรื้อถอนโครงสร้างเสาที่อยู่ทางด้านล่างของโครงสร้างอาคารหนึ่งออกไป ซึ่งเท่าที่ดูแล้วอาคารหลังนี้ก็น่าจะเป็นอาคารสูงด้วย ซึ่งผมได้ให้คำอธิบายไว้ว่า อาคารหลังนี้น่าที่จะได้รับการก่อสร้างด้วยกรรมวิธีปกติธรรมดาทั่วๆ ไป ซึ่งพอโครงสร้างของเรานั้นมีกระบวนการๆ … Read More

ต่อเติมในโรงงาน ตอกรับพื้น ตอกรับฐานเครื่องจักร ด้วยเสาเข็มสปันไมโครไพล์ (Spun Micropile)

posted in: PILE DRIVING

ต่อเติมโรงงาน ต้องการคุณภาพแนะนำใช้ เสาเข็มสปันไมโครไพล์แท้ (ผลิตจากการสปัน) เป็นเสาเข็มขนาดเล็กที่มีความมั่นคงแข็งแรงสูง เสาเข็มมีรูกลมกลวงตรงกลางสามารถระบายดินทำให้ลดแรงสั่นสะเทือนระหว่างตอกได้ ไม่กระทบฐานรากเดิม และเสาเข็มสามารถเชื่อมต่อแต่ละท่อนได้โดยการเชื่อมด้วยไฟฟ้า และใชั้ปั้นจั่นแบบพิเศษในการตอก ทำให้สามารถตอกต่อกันได้ลึกถึงชั้นดินทรายแข็งได้ รองรับน้ำหนักได้ตามมาตรฐานวิศวกรรมการก่อสร้าง และทดสอบการรับน้ำหนักโดยวิธี Dynamic Load Test เสาเข็มได้รับมาตรฐานการออกแบบการผลิตและตอก ISO 9001:2015 และการตอกได้มาตรฐานชีวอนามัยด้านความปลอดภัย ISO … Read More

Spun Micro Pile สปันไมโครไพล์ คืออะไร? เลือกใช้ในงานต่อเติมโรงงานได้หรือไม่?

Spun Micro Pile สปันไมโครไพล์ คืออะไร? เลือกใช้ในงานต่อเติมโรงงานได้หรือไม่? ไมโครไพล์ หรือที่เรียกกันว่า เสาเข็มสปันไมโครไพล์ คือ เสาเข็มคอนกรีตเสริมเหล็กแบบแรงเหวี่ยง ลักษณะกลม และสี่เหลี่ยม มีโครงเหล็กฝังอยู่ในเนื้อคนกรีตโดยรอบ ทำให้เสาเข็มมีความหนาแน่นและแข็งแกร่ง จึงเป็นที่นิยมในงานต่อเติม เสริมฐานราก รวมถึงงานต่อเติมเพื่อขยายโรงงาน ที่ต้องการความมั่นคงแข็งแรงสูง โดยเสาเข็มถูกออกแบบมาให้มีความยาวเพียง … Read More

เสาเข็มสปันไมโครไพล์ Spun Micropile อีกทางเลือกสำหรับงานต่อเติมบ้าน เพื่อป้องกันการทรุดตัวของส่วนต่อเติม

เสาเข็มสปันไมโครไพล์ Spun Micropile อีกทางเลือกสำหรับงานต่อเติมบ้าน เพื่อป้องกันการทรุดตัวของส่วนต่อเติม เสาเข็มสปันไมโครไพล์ เป็นเสาเข็มที่ถูกออกแบบมาเพื่อการต่อเติมบ้านโดยเฉพาะ เพราะตอบโจทย์ในเรื่องของ แรงสั่นสะเทือนขณะตอกน้อย สามารถตอกชิดกำแพงได้ 50 ซ.ม. จากเซ็นเตอร์เสาเข็ม โดยไม่กระทบโครงสร้างเดิม และสามารถเข้าตอกในพื้นที่แคบหรือจำกัดได้ง่าย หน้างานสะอาด สะดวก และรวดเร็ว เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จสามารถรับน้ำหนักได้ทันที ทั้งนี้เสาเข็มสปันไมโครไพล์ … Read More

โครงการ สร้างโอกาสเพื่อการศึกษา – ไทยโพสต์

posted in: Social Responsibility

โครงการ สร้างโอกาสเพื่อการศึกษา บจก.ภูมิสยาม ซัพพลาย เข้ามอบทุน เพื่อสร้างโอกาสและความมั่นคงทางการศึกษาให้แก่เยาวชน จำนวน 10,000 บาท ในวันเด็กที่ 14 มกราคา 2560 โดยกิจกรรมจัดที่ ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบึงทองหลาง ครับ บจก.ภูมิสยาม ซัพพลาย ยังมีกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม มาอัพเดทเรื่อยๆ … Read More

STRUCTURAL STEEL โครงสร้างพื้นที่มีการใช้งานในโครงสร้างเหล็กรูปพรรณ

  สวัสดีครับแฟนเพจที่รักทุกๆ ท่าน กลับมาพบกันในทุกๆ วันพุธแบบนี้อีกครั้งหนึ่งซึ่งผมก็จะมาพบกับเพื่อนๆ เพื่อที่จะพูดคุยกันถึงหัวข้อ “ความรู้ดีๆ เรื่องประสบการณ์งานคำนวณออกแบบและการก่อสร้าง” นะครับ ตอนนี้เรากำลังพูดถึงเรื่องงาน โครงสร้างเหล็กรูปพรรณ หรือ STRUCTURAL STEEL กันอยู่และหลังจากที่ก่อนหน้านี้ผมได้พูดถึงหลายๆ เรื่องที่มีความเกี่ยวพันกันกับโครงสร้างเหล็กรูปพรรณไปแล้ว เช่น โครงสร้างคานเหล็กรูปพรรณ หรือ STRUCTURAL … Read More

สมทบปัจจัยสร้างซุ้มประตูถวายให้แก่วัดธัญญะผล รวมมูลค่ากว่า 2.2 ล้านบาท – ไทยรัฐ

posted in: Social Responsibility

สมทบปัจจัยสร้างซุ้มประตูถวายให้แก่วัดธัญญะผล ด้วยการตอกเสาเข็มพร้อมวัสดุรวมมูลค่ากว่า 2.2 ล้านบาท   นายรัฐโรจน์ ภูริหิรัญพิพัฒ กรรมการผู้จัดการบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสาเข็มสปันไมโครไพล์ เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเยอรมัน พร้อมด้วยครอบครัวร่วมสมทบปัจจัยสร้างซุ้มประตูถวายให้แก่วัดธัญญะผล ด้วยการตอกเสาเข็มพร้อมวัสดุรวมมูลค่ากว่า 2.2 ล้านบาท เพื่อร่วมสร้างทัศนียภาพที่สวยงามให้กับวัด รวมถึงร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้อยู่คู่กับชุมชนตลอดไป ถือเป็นกิจกรรมตอบแทนสังคมที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง … Read More

โครงสร้างภายในของเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ Spun Micro Pile

โครงสร้างภายในของเสาเข็มเพื่อการต่อเติม สปันไมโครไพล์ (SPUN MICRO PILE) ลักษณะของเสาเข็มเพื่อการต่อเติม Spun Micro Pile มีลักษณะกลม กลวงจึงช่วยลดการสั่นสะเทือนเวลาตอก ถึงแม้ว่าจะตอกเสาเข็มใช้ความยาวมาก ก็สามารถลดแรงดันของดินในขณะตอกได้ โดยดินจะขึ้นทางรูกลวงของเสาเข็ม ซึ่งจะช่วยลดความกระทบกระเทือนที่มีต่อโครงสร้าง หรืออาคารข้างเคียงได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเสาเข็มสปันไมโครไพล์ของ บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด นั้นจะมีโครงสร้างภายในเหล็กปลอกรัดหัวเสาเข็มหัวท้ายเหล็ก FB หนา 6 … Read More

ป้องกันการทรุดตัวของส่วนต่อเติมได้อย่างตรงจุด ด้วยเสาเข็มสปันไมโครไพล์ (Spun Micro Pile)

ป้องกันการทรุดตัวของส่วนต่อเติมได้อย่างตรงจุด ด้วยเสาเข็มสปันไมโครไพล์ (Spun Micro Pile) การทรุดตัวของส่วนต่อเติม ปัญหาหลักของการต่อเติมบ้าน การเลือกใช้เสาเข็มเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะสามารถป้องกันปัญหานี้ได้ เสาเข็มสปันไมโครไพล์ เป็นเสาเข็มที่นิยมใช้ในงานต่อเติม เพราะเป็นเสาเข็มที่ถูกออกแบบมาเพื่อการต่อเติมที่สามารถเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ เนื่องจากเสาเข็มมีขนาดเล็ก มีความยาวเพียง 1.5 เมตร และปั้นจั่นที่ใช้ตอก ก็สามารถเคลื่อนย้ายเข้าหน้างานได้สะดวก ขณะตอกแรงสั่นสะเทือนน้อย ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียง … Read More

ภูมิสยาม ผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในไทย ที่ได้รับการรับรอง คุณภาพ Endoresed Brand จาก SCG – ข่าวกรุงเทพธุรกิจ

posted in: All-Post, Bhumisiam News

ผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในไทย ที่ได้รับการรับรอง คุณภาพ Endoresed Brand จาก SCG ด้านการผลิตเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ นายรัฐโรจน์ ภูริหิรัญพิพัฒ กรรมการผู้จัดการบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมบริการตอกเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศไทยเยอรมัน ให้การต้อนรับ … Read More

1 2 3 4 20